Kiến trúc sân vườn dự án Vinhomes Mễ Trì

Vinhomes Green Bay Mễ trì

Dự án Biệt thự Vinhomes Mễ Trì không chỉ thu hút khách hàng bởi những thuận lợi về giao thông, những tiện ích sang trọng, đẳng cấp, mà còn là nơi mang dấu ấn đặc biệt nhờ lối thiết kế sân vườn
Khu biệt thự , Liền kề dự án Vinhomes Mễ Trì được Vingroup đầu tư lượng kinh phí không nhỏ vào hạng mục sân vườn, nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn của khách hàng. Trong đó gồm các loại diện tích sân vườn: Khu biệt thự mặt hồ có 2 dạng 300-497 m2 và 290 – 350 m2; 220-280 m2 (8m x 20m); 160 -210 m2 (8m x 20m); từ 120m2 (5.5m x 21.8m); 93m2(5.5m x 21.8m).

Với mật độ xây dựng ít ỏi chiếm từ 50%-60% tổng diện tích còn lại dành cho cây xanh, hồ nước, cùng các tiện ích như sân golf, khu phức hợp thể thao hay các cụm bể bơi. Trong đó, các căn biệt thự của dự án Vinhomes Mễ Trì với 50% diện tích được thiết kế làm sân vườn, tiểu cảnh khiến cho ngôi nhà của bạn gần gũi, thân thiện, và hoàn hảo hơn.

 

biet-thu-vinhomes-me-tri-3

 

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn đưa ra một loạt tư vấn dành riêng từng căn hộ nhằm đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu cũng như gu thẩm mĩ của từng đối tượng. Đối với các căn biệt thự có diện tích lớn gia chủ sẽ rất dễ bố trí ngoại cảnh với bể bơi, sân vườn, khu vườn nướng riêng hay bàn trà…v…v..Còn đối với các căn nhỏ để điều hòa không khí thì thường bên cạnh nhà họ sẽ là một con đường đá với cỏ nhật hay một bể các xinh xinh để điều hòa không khí cho phòng khách và bếp.

1. Hồ bơi

Ngoài yếu tố sân vườn rất cần thiết để làm cho bề thế ngôi biệt thự đẹp thì thì tại dự án Vinhomes Mễ Trì yếu tố hồ bơi cũng góp phần rất lớn trong việc tạo quang cảnh tốt, các nhà thiết kế chú trọng việc đặt hồ bơi sao cho đúng cách để tạo vận may cho gia chủ. Theo phong thuỷ hồ bơi với dung tích nước lớn thủy khí nhiều còn có tác dụng chiêu tài tốt nếu biết tận dụng.

 

don_lap_vinhomes-me-tri

2. Hàng rào cho biệt thự

Hàng rào xung quanh biệt thự cũng rất quan trọng trong việc thiết kế và tạo cảnh quan cho căn biệt thự . Tuỳ thuộc và gu thẩm mỹ và sở thích của Khách hàng chọn màu sơn sao cho hợp và điều chỉnh độ cao thấp cũng như độ thưa hay dày đặc của hàng rào sao cho hợp lý tạo luồng năng lượng vào nhà.

 

san-vuon-vinhomes-me-tri

3. Sân vườn

Ngoài việc bố trí sắp xếp cho phần hình thể và cấu trúc nhà sao cho hợp lý nhất. Thì phần sân vườn và ngoại cảnh biệt thự Vinhomes Mễ Trì mang yếu tố rất cần thiết. Do đó để giúp tạo nên sự cân bằng cho một tổng thể hoàn chỉnh cho căn biệt thự, việc bố trí cây cối tiểu cảnh hợp lý tại những khu vực này sẽ tăng cát lành cho gia chủ trong từng phương diện.

 

Thông tin chi tiết dự án, xin mời liên hệ trực tiếp:

Hotline 0966 399 788