Những tiện ích bạn nhận được khi là dân cư Vinhomes Mễ Trì

Vinhomes Green Bay Mễ trì

Thực tế cho thấy, thị trường BĐS hiện nay các dự án Biệt thự, căn hộ cao cấp của thương hiệu Vinhomes (thuộc Tập đoàn Vingroup), khách hàng luôn nhận được nhiều lợi ích hơn hẳn các dự án khác.

Với lợi thế từ vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp cùng tiện ích đi kèm căn hộ. Vậy khách hàng giao dịch dự án Biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ nhận được điều gì khác biệt khi là cư dân ở đây ? 

 

Cộng đồng cư dân Vinhomes Mễ Trì có mức dân trí cao

 

tttm-f-improf-841x421

 

 

Vinhomes Mễ Trì hướng đến dòng sản phẩm bất động sản dành cho phân khúc cao cấp. Bởi thế, nhóm đối tượng khách hàng mua biệt thự Vinhomes Mễ Trì phần lớn là khách hàng thuộc mức giàu và siêu giàu, doanh nhân thành đạt, tầng lớp người tri thức , nhà nghiên cứu nước ngoài… đều là những người có trình độ dân trí cao, có tư duy hiện đại và lối sống văn minh.

Là cư dân của Vinhomes Green Bay Mễ Trì, bạn sẽ có sự tiếp xúc giao lưu phát triển mối quan hệ với một cộng đồng đẳng cấp, trí thức cao… chắc chắn sẽ tạo ra một môi trường sống văn minh. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ thì môi trường sống có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển đến tư duy và nhận thức . Vì vậy được sống trong một môi trường văn minh, thân thiện sẽ có những tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ em. Đó chính là mong muốn của nhiều cư dân khi lựa chọn bất kỳ khu căn hộ nào

 

Không gian sinh hoạt lý tưởng

 

 

Bể bơi Vinhomes Green Bay Mễ Trì

 

 

Vinhomes Green Bay Mễ Trì có quy mô diện tích lên đến 32 ha, được đánh giá là một trong những siêu dự án giữa lòng thủ đô, mang lại không gian thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên cùng hồ điều hòa 8 ha. Bạn sẽ có những khu vui chơi trẻ em hiện đại; vườn nước ngoài trời cho những buổi tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè; khu thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis, bể bơi… cho những người đam mê vận động và rèn luyện sức khoẻ.

 

Nếu như các dự án thường có ít không gian xanh và khu dành cho sinh hoạt cộng đồng do diện tích hạn chế và mật động xây dựng cao , thì dự án Vinhomes Green Bay có sự khác biệt như:



• Mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 30%.
• Diện tích lớn cho công viên, cây xanh, đường nội bộ.
• Hồ điều hòa tự nhiên 8 ha.
• Khu giải trí, thể thao, tiện ích công cộng vô cùng hoàn hảo.
• Sự đa dạng về sản phẩm: biệt thự, liền kề, chung cư, shophouse đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng với những yêu cầu đặt ra khác nhau.
Như vậy ngoài những giá trị hiện hữu của căn hộ Vinhome Mễ Trì, khách hàng lựa chọn sinh sống tại đây sẽ nhận được nhiều hơn đó là những giá trị vô hình mang lại bao gồm môi trường sống tốt nhất cả về thể chất và tinh thần cho bạn và những người thân yêu.

 

Thông tin mới nhất của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, xin mời liên hệ:

Hotline: 0966 399 788